Thứ năm 11-08-2022

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Chuyển đổi số trong EVN và NPC
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
949
Tổng số lượt truy cập
25158652
   
 

Chuyển đổi số
Hiện đại hóa công tác khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện
Nhằm hướng tới mục tiêu EVN trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, rất nhiều nội dung trong kế hoạch chuyển đổi số đã được triển khai một cách đồng bộ. Một nội dung hết sức quan trọng chính là hiện đại hóa công tác khảo sát, thu thập dữ liệu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện.

       Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Sơn La đã chủ động khai thác phần mềm “Khảo sát khách hàng” nhằm mục đích thu thập dữ liệu, kiểm soát công tác KD&DVKH của đơn vị, đồng thời đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Hiện tại, ứng dụng “Khảo sát khách hàng” được sử dụng linh hoạt thông qua các trình duyệt web và cơ bản đáp ứng các yêu cầu nhu cầu khai thác, sử dụng của đơn vị.

Tính đến ngày 27/4/2022, Công ty Điện lực Sơn La đã thực hiện gửi 13 chiến dịch khảo sát tới các khách hàng sử dụng điện với các nội dung liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng khi đăng ký và sử dụng dịch vụ, mức độ am hiểu về các tiện ích, ứng dụng chăm sóc khách hàng mà ngành điện đang cung cấp.

Ứng dụng “Khảo sát khách hàng” có thể gửi thông tin cần khảo sát tới khách hàng qua các hình thức: tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo và địa chỉ email. Với 11 bộ câu hỏi khảo sát được cập nhật thường xuyên, phù hợp với tình hình thực tế cung cấp các dịch vụ như cấp điện mới, dịch vụ hỗ trợ, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, trung tâm CSKH, ... Bên cạnh đó, giao diện khảo sát đơn giản, thân thiện hỗ trợ khách hàng thực hiện khảo sát trên cả Smartphone và máy tính cũng giúp khách hàng dễ tiếp cận và phản hồi ý kiến. 

       Đặc biệt, hệ thống báo cáo được cập nhật liên tục, chính xác giúp giảm thiếu tối đa thời gian tổng hợp, phân tích dữ liệu, tạo điều kiện cho ngành điện kịp thời nắm bắt thông tin, cải thiện và bổ sung các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Khách hàng thực hiện khảo sát trên Smartphone

Thành Trung


(27/04/2022 17:46)

Trở về

Các tin khác

Chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quản lý vận hành lưới điện 110 kV (24/04/2022 09:45)
Clip: EVN trên hành trình tự động hóa (13/04/2022 21:28)
EVN phấn đấu trở thành tập đoàn năng lượng – công nghệ với mức độ tự động hoá cao (13/04/2022 21:25)
PC Sơn La hoàn thành tiến độ thay công tơ điện tử trước mùa nắng nóng  (06/04/2022 16:13)
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thăm và làm việc tại PC Sơn La (20/02/2022 00:05)
Công bố kết quả cuộc thi Chuyển đổi số trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc (18/02/2022 07:44)
Chuyển đổi số - EVN tạo bước đi đột phá (10/02/2022 08:53)
Tốc độ triển khai chuyển đổi số tại EVN nhanh hơn dự kiến (31/01/2022 12:53)
Hệ sinh thái số EVNCONNECT - EVN tiến nhanh trên lộ trình chuyển đổi số (24/01/2022 08:03)
Công ty Điện lực Sơn La đẩy mạnh chuyển đổi số, tối ưu hóa quản trị và sản xuất, kinh doanh (23/01/2022 00:06)
Hệ sinh thái số EVNCONNECT - bước tiến quan trọng của EVN trên lộ trình trở thành doanh nghiệp số (21/01/2022 21:18)
Các sản phẩm chuyển đổi số trong EVN (13/01/2022 09:05)
Bà Đỗ Nguyệt Ánh- Chủ tịch HĐTV EVNNPC: Chuyển đổi số là bắt buộc và đã vào cuộc sống hàng ngày (03/01/2022 08:35)
BỘ SÁCH ĐIỆN TỬ “CẨM NANG SỬ DỤNG ĐIỆN THÔNG MINH”  (27/12/2021 08:00)
Chuyển đổi số tại Điện lực Sông Mã (21/12/2021 15:19)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com