Thứ tư 16-06-2021

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp quy
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
30420
Tổng số lượt truy cập
21532943
   
 

Tin văn hóa xã hội
Cảnh giác các cuộc điện thoại mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo
Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Sơn La xảy ra tình trạng khách hàng nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, như: 6701905397894 hoặc 6701805387018 tự xưng là Công ty Điện lực Việt Nam gọi đến, thông báo sẽ tạm thời cắt điện vì lý do chưa thanh toán tiền điện, chi phí cấp điện hoặc sử dụng điện quá công suất, yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của khách hàng hoặc chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng không phải của Đơn vị Điện lực.

Đây là hành vi lừa đảo khách hàng, ảnh hưởng đến uy tín của ngành Điện lực. Công ty Điện lực Sơn La khuyến nghị khách hàng, như sau:

Đối với các nội dung tin nhắn thông báo của Công ty Điện lực Sơn La, như: Tin nhắn tiền điện, đốc nợ, thông tin tạm ngừng cấp điện... qua Zalo, SMS của Công ty Điện lực đều có thương hiệu nhận diện (brand name PC_Sơn La) đã đăng ký độc quyền với nhà mạng hoặc logo và nhận diện thương hiệu EVNNPC. Ngoài ra, nhân viên Điện lực liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận thông tin đều phải xưng hô đầy đủ họ tên, thông báo rõ là nhân viên Công ty Điện lực tỉnh/thành phố/huyện, tuân thủ đúng quy trình giao dịch khách hàng.

Nếu khách hàng nhận được cuộc gọi lạ tự xưng là các “Công ty Điện lực” hoặc “Trung tâm chăm sóc khách hàng” nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Công ty Điện lực, thông tin không rõ ràng minh bạch hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân, như: Tên, địa chỉ, số tài khoản cần thông báo ngay qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 để phối hợp kiểm tra, xử lý.

Khuyến nghị khách hàng trong mọi trường hợp không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu tài khoản ngân hàng của mình.

Trong trường hợp khách hàng có các yêu cầu về dịch vụ điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC thông qua: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNNPC CSKH; Website: https://cskh.npc.com.vn/ và Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.

 


Phan Trang

(20/05/2021 09:19)

Trở về

Các tin khác

Hiệu quả chương trình điện khí hóa nông thôn (12/05/2021 10:23)
Bộ Y tế kêu gọi người dân đồng lòng quyết tâm phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 (28/04/2021 09:30)
EVN đảm bảo điện trong mùa khô 2021 (08/04/2021 08:17)
Điện về Suối Bau (05/04/2021 13:49)
1 giờ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2021, Việt Nam tiết kiệm 353.000 kWh (29/03/2021 15:54)
Chung tay bảo vệ thiên nhiên (29/03/2021 07:58)
“Lên tiếng vì thiên nhiên” (28/03/2021 13:18)
Cùng hành động hưởng ứng Giờ Trái đất 2021 (28/03/2021 13:16)
Thanh niên, giới trẻ tham gia ngày càng tích cực vào sự kiện Giờ trái đất (26/03/2021 11:19)
Bộ Công Thương thông tin về việc cắt giảm nguồn năng lượng tái tạo để đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống điện (15/03/2021 09:56)
Banner hưởng ứng Giờ trái đất 2021 (09/03/2021 08:37)
Nghị quyết 21 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin COVID-19 (04/03/2021 14:26)
Bộ Công Thương đề nghị phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2021 (25/02/2021 07:38)
11 nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19 (23/02/2021 15:46)
5 Điều cần làm để chung sống an toàn với đại dịch COVID-19 (23/02/2021 15:44)
  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La 
Điện thoại: (+84) 212.2210.100 Fax: (+84) 212.3852.913

Giấy phép số: 04/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La cấp ngày 03/06/2021

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com